logo VUA LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI

Lý do máy lọc nước ion kiềm ROBOT được yêu thích và bán chạy nhất. (Doanhnghiephoinhap.vn)

Đăng bởi Mr. Daniel vào lúc 28/02/2024

Để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT – Thương hiệu Quốc gia uy tín hàng đầu, với 30 năm kinh nghiệm trong ngành điện - điện tử.

Những năm gần đây, Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, sử dụng để chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm vừa được sản xuất đúng “công nghệ tiêu chuẩn quốc tế”, vừa được nâng cấp chức năng tiên tiến thế hệ mới mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt, giá thành của máy phù hợp với khả năng tài chính của đa số người tiêu dùng, với mức giá tốt hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm nhập khẩu, xách tay, khác, … trên thị trường.

Hãy tìm hiểu Máy lọc nước điện giải ROBOT đạt nhiều điểm “nhất” thị trường hiện nay: Đa chức năng - Đủ kiểu dáng - Giá tốt, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng, không gian cuộc sống…


Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được sản xuất bởi Thương hiệu Quốc gia hàng đầu Việt Nam
Nhờ chất lượng và công dụng của nước điện giải đã tạo nên xu hướng sử dụng máy lọc nước điện giải ion kiềm gia tăng. Tuy nhiên, đây là sản phẩm mang tính công nghệ cao, nếu không hiểu rõ về sản phẩm, công nghệ, khách hàng dễ mua nhầm máy lọc nước thông thường, hoặc không đúng chuẩn nhưng gắn mác máy lọc nước “ion kiềm” hay thậm chí là máy xách tay không rõ nguồn gốc, hàng bãi (hàng cũ phế phẩm từ Nhật) không đảm bảo chất lượng, … nguy cơ gây thiệt hại trực tiếp đến sức khỏe và tài chính.

Để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT – Thương hiệu Quốc gia uy tín hàng đầu, với 30 năm kinh nghiệm trong ngành điện - điện tử. ROBOT là thương hiệu đầu tiên đã phát minh thêm nhiều chức năng chuyên dụng khác biệt vượt trội cho ngành Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải, vươn tầm quốc tế với các Kỷ lục châu Á và thế giới, ứng dụng công nghệ và quy chuẩn chất lượng quốc tế vào sản xuất, sản phẩm đạt chứng nhận Thiết bị Y tế và An toàn điện châu Âu CE, cung cấp nhiều loại nước điện giải pH đạt chuẩn 24/24, Hydrogen và ORP tối ưu nhất.

ROBOT cam kết cung cấp sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế, có xuất xứ, hình ảnh và thông số kỹ thuật được công bố minh bạch, kèm theo chứng nhận được cấp bởi các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế.

 Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được sản xuất công nghệ đồng bộ đúng chuẩn quốc tế: “Bộ điện phân + Bộ vi điều khiển + Bộ lọc” tiên tiến của Hàn Quốc

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT sản xuất dựa trên công nghệ đồng bộ kết hợp đủ ba yếu tố Bộ lọc, Bộ điện phân và Bộ vi điều khiển. Với công nghệ lọc UF, máy giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có trong nước. Sau khi lọc, nước và các khoáng chất được phân tách bởi Bộ điện phân cao cấp sản xuất tại Hàn Quốc, tấm điện cực có kích thước lớn, đúc nguyên tấm phẳng được làm từ Titanium phủ Platinum, màng trao đổi ion Sumitomo, Nhật Bản.

Đặc biệt, quá trình điện phân được điều khiển bởi Bộ vi mạch thông minh - Bản quyền phát minh thiết kế của ROBOT với Bộ nguồn SMPS công suất cao, không cần sử dụng bất cứ hóa chất, chất xúc tác nào nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tùy model và số tấm điện cực, máy ROBOT tạo 7 đến 14 loại nước điện giải, mức pH từ 3.5 – 11.0, chỉ số Hydrogen & ORP tối ưu nhất so với các dòng máy cùng số tấm điện cực trên thị trường.

ROBOT phát minh Bộ vi mạch thông minh, với Bộ nguồn SMPS công suất cao, điều khiển Bộ điện phân đến 13 tấm điện cực, chất lượng nước điện giải đạt tối ưu nhất.


Máy đạt nhiều chứng nhận quốc tế, đã xuất khẩu sang Hoa Kỳ và các nước châu Á
Máy lọc nước ion kiềm ROBOT đã được cấp Chứng nhận Thiết bị Y tế và tiêu chuẩn An toàn điện châu Âu, Chứng nhận đăng ký FDA Hoa Kỳ.  Đặc biệt, dòng máy lọc nước điện giải Nóng thông minh - Lạnh của ROBOT đã xác lập Kỷ lục châu Á và thế giới. Trong đó, ionKing là dòng tủ đứng duy nhất có kiểu dáng phù hợp để đặt ở những không gian như văn phòng, phòng khách, các cơ sở dịch vụ… mang đến tiện nghi tối đa cho mọi người yêu thích sử dụng nước điện giải ion kiềm trên toàn thế giới.

Sản phẩm không chỉ phổ biến trong nước mà đã và đang vươn tầm châu Á và Hoa Kỳ.

Máy lọc nước ion kiềm ROBOT đạt nhiều chứng nhận quốc tế, thiết lập Kỷ lục châu Á và thế giới.


Thiết bị cung cấp “nước điện giải” đạt tiêu chuẩn 24/24
Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT sử dụng công nghệ lọc UF giúp giữ nguyên khoáng chất tự nhiên của nước, cùng Bộ điện phân cao cấp sản xuất tại Hàn Quốc giúp tạo nước điện giải pH ổn định 24/24 và bền vững suốt vòng đời của máy. Người tiêu dùng đã phân biệt rõ đây là dòng Máy lọc nước điện giải đúng công nghệ và đạt chuẩn quốc tế, khác hoàn toàn những dòng Máy lọc nước hydrogen kiềm thông thường dùng màng lọc R.O, UF, NANO dù nếu có trang bị bộ điện phân nhưng không đúng chuẩn công nghệ điện phân mà công nghệ chính vẫn là lõi lọc bù khoáng tạo kiềm thì chất lượng nước sẽ không ổn định, không đạt tiêu chuẩn đúng nhu cầu sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm ROBOT tạo nhiều mức pH đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, tạo nhiều loại nước điện giải nhất thị trường, so với máy cùng số tấm điện cực.


Với công nghệ Vi điều khiển RMC/LCD độc quyền của ROBOT tích hợp trên máy, bất cứ lúc nào người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loại nước pH khác nhau tùy nhu cầu sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm ROBOT là một sản phẩm đẳng cấp nhất hiện nay có khả năng tạo từ 7 đến 14 loại nước đa chức năng, pH 3.5 đến 11.0 & nước Nóng thông minh –  Lạnh, trong đó:

- Nước ion kiềm pH 8.5 - 9.5 dùng để uống, nấu ăn hoặc pha trà, giải rượu bia; pH 10.0 – 11.0: dùng để ngâm rửa rau củ, làm sạch vết ố, khử dầu mỡ.

- Nước ion axít pH 3.5 – 5.5 dùng để sát trùng, khử khuẩn, rửa chén dĩa, thịt cá và làm đẹp

- Nước lọc trung tính (pH 7.0) dùng để uống thuốc

- Nước Nóng thông minh tùy chọn được nhiều mức nhiệt độ 45°C/ 60°C/80°C/ 99°C/ … dùng để pha sữa, mật ong, trà, café, nấu mì gói; còn nước lạnh dùng để giải khát.

Máy lọc nước ion kiềm ROBOT đạt “Kỷ lục thế giới”, duy nhất thế giới với chức năng Nóng thông minh – Lạnh, 99% khách hàng sử dụng yêu thích.


Chi phí phù hợp - Dịch vụ chuyên nghiệp - Lợi ích gia tăng
Với chất lượng vượt trội cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng, Máy lọc nước ion kiềm ROBOT đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đông đảo khách hàng. Giá thành sản phẩm ROBOT tương xứng với giá trị thật mà khách hàng nhận được.

So với những sản phẩm khác trên thị trường máy lọc nước ion kiềm ROBOT có giá thành phù hợp với “hầu bao” của đa số khách hàng Việt.

Đặc biệt, ROBOT ionMega đã tạo nên cơn sốt, thu hút người thu nhập trung bình quan tâm đầu tư, đổi máy lọc nước cũ để sử dụng nước điện giải ion kiềm chăm sóc sức khỏe gia đình, vì được sự hỗ trợ của Nhà sản xuất ROBOT với giá phù hợp hấp dẫn đồng hành với cộng đồng.

ROBOT là thương hiệu Việt đầu tiên tạo ra máy lọc nước điện giải ion kiền đa dạng mẫu mã, chức năng hiện đạ đạt tiêu chuẩn quốc tế & xác lập kỷ lục thế giới.


Bên cạnh đó, dịch vụ hỗ trợ của ROBOT cũng được khách hàng đánh giá cao, với trạm bảo hành rộng khắp cả nước, người dùng có thể dễ dàng thay thế vật tư, linh kiện chính hãng. Cùng với đó các gói bảo hành và “DỊCH VỤ TIẾT KIỆM - LỢI ÍCH GIA TĂNG” của ROBOT cũng giúp khách tiết kiệm chi phí tối đa khi sở hữu sản phẩm.

Với những lợi thế về thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, máy lọc nước ion kiềm ROBOT đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường điện giải.

Xem chi tiết ưu đãi hấp dẫn máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tại đây.


Xem thêm bài viết:

Nhiều người mua nhầm máy lọc nước điện giải ion kiềm vì tin quảng cáo (báo Pháp Luật TPHCM)
5 tiêu chí vàng” chọn mua máy lọc nước điện giải ion kiềm “đúng chuẩn (báo Tiền Phong)

Bích Liên- Vạn  Sự

Nguồn: Doanhnghiephoinhap.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav