logo VUA LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI

Nguồn nước Ion Kiềm Của ROBOT Có Gì Đặc Biệt? (KHOAHOCPHOTHONG.COM.VN)

Đăng bởi Thanh vào lúc 22/10/2022

Quen thuộc với dòng sản phẩm chuyên ngành điện - điện tử, Công ty Cổ phần Đầu tư Robot (viết tắt là Robot) tiếp tục tạo dấu ấn khi mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm Máy lọc nước thế hệ mới và Máy lọc nước điện giải ion kiềm, tích hợp 3 chế độ nóng - nguội - lạnh, đã xác lập kỷ lục Việt Nam và châu Á về tính năng vượt trội. Tìm hiểu thêm về vấn đề này, Tạp chí Khoa học phổ thông có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công ty Robot.

Thế hệ máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh Robot.

Robot – thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện tại Việt Nam và xuất khẩu nhiều quốc gia, vì sao ông “đá chéo sân” mở rộng nghiên cứu và sản xuất Máy lọc nước – Máy lọc nước điện giải?

- Ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Robot: Trong kỷ nguyên mới, chúng tôi mở rộng và gia nhập thị trường ngành lọc nước, để thực hiện sứ mệnh mới của Robot, chính là “Đồng hành bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình Việt Nam”. Xuất phát từ nền tảng vững chắc hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện, củng cố phương châm không chỉ là “An toàn điện” mà còn là “An toàn cho sức khỏe”. 

Điều may mắn của chúng tôi khi bắt tay vào nghiên cứu dòng sản phẩm mới, Robot đã có nền tảng về kỹ thuật điện – điện tử hơn 30 năm, giúp tạo nên những khác biệt về công nghệ và chức năng cho sản phẩm. Cũng nhờ đó, Máy lọc nước và Máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot đã được ghi nhận Kỷ lục Việt Nam và châu Á liên tiếp cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ” và “Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải ion kiềm tích hợp 3 chế độ nóng – nguội – lạnh”. Kỷ lục được xác nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và Liên minh Kỷ lục châu Á.

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Robot.

Là doanh nghiệp tiên phong sản xuất Máy lọc nước điện giải ion kiềm tại Việt Nam, ông có thể chia sẻ thêm về tính năng vượt trội của máy?

- Robot chính thức ra mắt dòng Máy điện giải ion kiềm với ba chế độ (nóng, nguội, lạnh). Hãng cung cấp các model: ionPrince, ionSmart, ionQueen, ionKing, đa dạng kiểu dáng, không chỉ đặt tại bếp mà còn phù hợp cho phòng khách, văn phòng... Sản phẩm cung cấp loại nước ion kiềm giàu hydrogen đặc biệt tốt cho sức khỏe, đây được mệnh danh là nguồn “nước sống”, “nước uống của thời đại” thu hút nhiều sự quan tâm từ người dùng và giới chuyên môn.

Dòng Máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh Robot, là dòng máy được trang bị bộ điện phân gồm các tấm điện cực cấu thành từ titanium phủ platinum kế thừa tinh hoa công nghệ từ Hàn Quốc. Để thông qua quá trình điện phân tạo nên các loại nước điện giải ion kiềm, ion acid  với mức pH 3.5 – 11.0 đạt chuẩn.

Robot tạo nên dấu ấn khác biệt, độc đáo nhờ sáng tạo và làm chủ công nghệ vi điều khiển RMC/LCD - chính là bộ não của máy lọc nước điện giải Robot. Nhờ loạt công nghệ thông minh, nước sau lọc tối đa chỉ số hydrogen lẫn chống oxy hóa ORP mà không qua sự can thiệp hóa chất, lượng pH chuẩn hơn, công suất và hiệu quả cao hơn.

Trong quá trình sử dụng, chế độ điều khiển RMC-LCD thông minh tự động sục rửa bộ điện phân giúp bảo vệ tấm điện cực không bị bám cặn bẩn, không pha lẫn loại nước lấy sau với lần lấy trước, an toàn cho sức khỏe và tăng cường tuổi thọ máy, hiệu suất máy.

Nhờ đó sản phẩm có khả năng tạo nước ion kiềm với chỉ số hydrogen từ 600 – 1.900 ppb, chỉ số chống oxy hóa ORP từ -300 đến -1.100 mV tùy vào số lượng tấm điện cực được thiết kế theo từng model. Được kiểm nghiệm và công nhận tại phòng thí nghiệm cấp quốc gia. 

Với kiểu dáng tinh tế, hiện đại màn hình LCD và hệ thống cảm ứng trên thân máy, người dùng có thể kiểm soát và điều khiển mọi hoạt động của máy vô cùng dễ dàng. Lựa chọn loại nước sử dụng một cách linh hoạt, nhanh chóng thông qua màn hình hiển thị. Sản phẩm cũng được trang bị lên đến 8 ngôn ngữ, cảnh báo bằng giọng nói tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Bộ điện phân Titanium phủ Platinum sản xuất tại Hàn Quốc.

Với tính năng vượt trội trên, giá thành có phù hợp cho người Việt?

Robot làm việc theo quan điểm “Giá trị tạo nên sự khác biệt”. Được nghiên cứu, sản xuất tích hợp công nghệ tiên tiến Hàn Quốc cùng với phát minh sáng tạo từ trí tuệ của người Việt, nên giá thành Máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot đạt chuẩn quốc tế nhưng chỉ bằng 1/3 hoặc 1/2 so với các dòng máy nhập khẩu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong muốn mọi gia đình Việt đều có thể sử dụng nước điện giải ion kiềm, để có sức khỏe tốt hơn.

Đặc biệt, hệ thống bảo hành, bảo trì, lắp đặt trên toàn quốc, kỹ thuật viên hỗ trợ trực tiếp khách hàng và đối tác kinh doanh. Nguồn vật tư và dịch vụ bảo hành chính hãng, bền vững suốt dòng đời máy (có thể hàng chục năm). Giá vật tư, lõi lọc thay thế của Hàn Quốc sản xuất cũng tiết kiệm nhất, chỉ bằng 30% đến 50% thị trường, luôn có sẵn ở Robot.

Về dòng sản phẩm Máy lọc nước RO, ông có thể chia sẻ thêm. 

Trước khi đi vào nghiên cứu Máy lọc nước điện giải ion kiềm, Máy lọc nước RO là dòng sản phẩm được Robot chú trọng và song song phát triển đến nay. 

Nhận định được một vài “lỗ hỏng” của các dòng sản phẩm máy lọc nước khác trên thị trường, và khả năng có nhiều rủi ro cho người sử dụng, dùng máy lọc nước cũng chưa hẳn an toàn, Robot tận dụng nền tảng công nghệ điện tử hiện đại sẵn có để khắc phục và tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của mình.

Điểm vượt trội khác biệt của Máy lọc nước Robot Thế Hệ Mới chính là tính năng độc đáo “bảo vệ 3 tầng” gồm 2 màng lọc UF + RO với hiệu quả lọc sạch lên đến 99,99% gần như hoàn hảo, đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế, tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC/LCD độc quyền, hỗ trợ người dùng kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành máy và theo dõi chất lượng nước (TDS) trước và sau lọc trên màn hình LCD 24/24 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sản phẩm cũng đã xác lập Kỷ lục Việt Nam và Châu Á, chứng nhận FDA Hoa Kỳ và an toàn điện Châu Âu CE.

Ngoài ra, chức năng thông báo tuổi thọ của từng lõi lọc của máy giúp theo dõi và thay thế kịp thời, loại trừ mọi rủi ro. Một số dòng máy được trang bị chức năng Nóng Thông Minh – Lạnh, cho phép lựa chọn nhiệt độ, dung lượng nước, lấy nước nóng nhanh chóng, tiện nghi và tiết kiệm.

Xin cám ơn ông.

Phạm Dung Thực Hiện

Nguồn: Khoahocphothong.com.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav