logo VUA LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI

LÝ DO CHỌN MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM EVERKING CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Đăng bởi Mr.Nhân vào lúc 15/03/2023

Với kinh nghiệm kinh doanh và tìm hiểu thị trường trong thời gian dài, Vua Lọc Nước Điện Giải nhận thấy nhu cầu sử dụng máy lọc nước điện giải ion kiềm ngày một tăng trưởng vì lợi ích thiết thực của sản phẩm cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị & phòng ngừa bệnh, giảm chi phí tiền thuốc, … Hiểu được những mong đợi của khách hàng ở một sản phẩm điện giải, chúng tôi cho ra mắt dòng máy EVERKING được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, lắp ráp tại Việt Nam với bộ lõi lọc, bộ điện phân, vòi nước điện giải 360o sản xuất 100% tại Hàn Quốc, được phân phối chính thức tại Vua Lọc Nước Điện Giải, đảm bảo đáp ứng tiêu chí cần có của một máy ion kiềm hiện đại nhất, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế, với giá thành gần gũi của mọi gia đình Việt.

>>> Siêu Sale Bùng Nổ - Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm ROBOT & EVERKING, Nhận Ngay Bộ Quà Tặng Hấp Dẫn Tại đây.

 

5 lý do chọn mua Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING thay vì sản phẩm khác?

 

Lý do 1: Công nghệ Lọc & Điện Phân Uy Tín từ Hàn Quốc

Thiết kế 3 – 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum quý giá (Bạch Kim)

Máy lọc nước điện giải EVERKING sử dụng bộ điện phân sản xuất tại Hàn Quốc, các tấm điện cực bằng Titanium phủ Platinum, đúc nguyên tấm phẳng, kích thước lớn nhất, kết hợp màng trao đổi ion Sumitomo Nhật Bản, thực hiện tốt vai trò ngăn cách, phân chia nước ion kiềm và ion axit, vì vậy đảm bảo quá trình điện phân hoàn hảo, tạo nước ion kiềm giàu hydrogen và khoáng chất đạt chuẩn. Được khẳng định hoàn toàn an toàn cho sức khỏe vì tính chất không bị ăn mòn bởi tính kiềm hay axit và đặc biệt bền bỉ lên đến 30 năm sử dụng.

 

 

Công nghệ vi điều khiển RMC/LCD độc đáo mới nhất – chức năng ưu việt chinh phục người dùng  

Các dòng máy EVERKING sở hữu các chức năng thông minh mang đến trải nghiệm hơn hẳn các dòng máy điện giải thông thường khi được trang bị công nghệ vi điều khiển RMC/LCD, hiễn thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng với hệ thống phím cảm ứng “1 chạm” linh hoạt:

  1. Màn hình LCD, đa chức năng, 8 ngôn ngữ (mặc định Anh, Việt & theo quốc gia), hỗ trợ giọng nói Anh, Việt.
  2. Cảnh báo không uống nước axit thấp bằng giọng nói.
  3. Tùy chọn dung tích nước điện giải 300mL/ 900mL/1,5L/ 2L & liên tục.
  4. Chế độ sục rửa thông minh, tự động làm sạch tấm điện cực không dùng hóa chất, an toàn khi sử dụng.
  5. Chế độ lấy nước thông minh, đảm bảo không hòa lẩn loại nước với lần lấy trước, an toàn cho sức khỏe.
  6. Điều chỉnh cường độ điện phân bằng vi mạch công suất cao, không cần chất xúc tác để tăng giảm pH.
  7. Báo lưu lượng nước trên màn hình, hỗ trợ cảnh báo rò rỉ hệ thống đường dẫn nước.
  8. Báo tuổi thọ lõi lọc theo lượng nước sử dụng trực quan trên màn hình.
 

 

Bộ lõi lọc đa nhiệm – gìn giữ khoáng chất điện phân

Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc UF tiên tiến, kết hợp hệ thống các cấp lọc Hàn Quốc & công nghệ diệt khuẩn Nano Carbon, có chức năng loại bỏ cặn, bẩn độc hại, chất nhờn và mùi có trong nước nguồn, tạo ra nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế mà vẫn “giữ được các khoáng chất tự nhiên của nước cho quá trình điện phân tạo nước điện giải 24/24 và bền vững suốt vòng đời của máy”.

 

Hệ lõi lọc vượt trội giữ gìn khoáng chất đảm bảo cho quá trình điện phân diễn ra hoàn hảo

Lý do 2: Tạo nhiều loại nước điện giải nhất, Hydrogen & ORP tối ưu, được kiểm nghiệm & công bố minh bạch.

Hàm lượng Hydrogen & ORP là yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua máy lọc nước điện giải ion kiềm, chỉ số Hydrogen dương và ORP âm càng cao thì phản ánh đây là loại nước càng có lợi cho sức khỏe.

Các dòng Máy EVERKING được thiết kế để tạo ra nhiều loại nước và tối ưu hóa hàm lượng Hydrogen; ORP. Tiêu biểu & cao cấp nhất thị trường điện giải trên thế giới hiện nay là các sản phẩm EVERKING được trang bị đến 13 tấm điện cực. Cụ thể như Model EVERKING EkSignature-1513 tạo đến 15 loại nước bổ ích: 12 loại nước điện giải + 3 loại nước Tinh khiết (nước Nóng 4 mức nhiệt độ + Nguội + Lạnh). Với nồng độ Hydro hoạt tính lên đến ~1923ppb, chống oxy hóa (ORP) lên đến ~ -967mV, chỉ số lý tưởng của máy lọc nước điện giải ion kiềm, được kiểm nghiệm trực tiếp tại Phòng Thí Nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia và công bố minh bạch rộng rãi.

 

Máy lọc nước điện giải EVERKING có chỉ số Hydrogen và ORP tối ưu hơn hẳn các dòng máy khác có cùng số lượng tấm điện cực

 

Chỉ số Hydro & ORP của EVERKING tương ứng với số tấm điện cực

Số tấm điện cực

Số loại nước điện giải

Hydrogen (ppb)

ORP (mV)

3

08 (pH 4.5 – 10.5)

350 -> 600

-300 -> -450

5

10 (pH 4.5 – 10.5)

750 -> 850

-350 -> -500

7

10 (pH 4.5 – 10.5)

800 -> 950

-400 -> -600

9

11 (pH 4.5 – 11.0)

1300 -> 1700

-800 -> -900

11

12 (pH 3.5 – 11.0)

1500 -> 1800

-850 -> -1000

13

13 (pH 3.5 – 11.0)

1600 -> 1900

-900 -> -1100

 

*Chỉ số Hydrogen & chống oxy hóa ORP dao động tùy thuộc vào số tấm điện cực, đặc tính nguồn nước & điều kiện đo.

Hàm lượng Hydrogen & ORP trong nước tỉ lệ thuận với số tấm điện cực và chất lượng, công suất điện phân của máy. Vì vậy, khách hàng cần sử dụng loại nước điện giải ion kiềm có chỉ số hydrogen cao thì nên chọn mua loại máy có nhiều tấm điện cực.

>>> Có nên sử dụng Máy lọc nước điện giải có nhiều tấm điện cực?

 

Lý do 3: Kiểu dáng hiện đại - Chất lượng quốc tế

Đây được xem là sản phẩm điện giải có vẻ ngoài “thời trang” nhất trong làng điện giải khi sở hữu tone màu xanh trắng cẩm thạch làm chủ đạo, với kích thước nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi không gian nhỏ nhất. Đáng chú ý nhất là 2 dòng máy EkPrime để bàn và EkSignature tủ đứng có thể trang trí cho cả không gian phòng khách, văn phòng… tạo nên điểm nhấn ấn tượng, hài hòa với mọi phong cách nội thất.

Sản phẩm được bảo chứng với hàng loạt các chứng nhận chất lượng quốc gia & quốc tế, xác lập các Kỷ Lục, đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu,… để người dùng có thể an tâm sử dụng và chăm sóc sức khỏe gia đình.

 

 

Lý do 4: Tích hợp chức năng Nóng – Lạnh đầy tiện ích – Chứng nhận Kỷ Lục Châu Á – Bản quyền sở hữu trí tuệ

Khác hẵn các dòng Máy lọc nước điện giải ion kiềm trên thị trường, EVERKING còn chinh phục người dùng bởi nhiều Model có chức năng Nóng – Lạnh, Công nghệ Quik-HEAT – Nóng Thông Minh độc quyền và tiện ích chưa từng có trên thị trường điện giải:

  1. Tùy chọn dung tích nước nóng 180mL/ 300mL/ 900mL
  2. Tùy chọn nhiệt độ nước nóng & lấy ngay tức thì: 45oC/ 60oC / 80oC /99oC
  3. Lấy nước nóng không giới hạn, không cần chờ đun nấu, tiết kiệm điện, nước & thời gian.

Kết hợp cùng hệ thống làm lạnh bằng block, tạo nên sản phẩm “3 trong 1” Điện giải – Nóng – Lạnh rất tiện ích sử dụng, đã xác lập Kỷ Lục Châu Á & đăng ký bản quyền sáng tạo tại Việt Nam & Quốc Tế.

Sản phẩm Điện giải – Nóng Thông Minh – Lạnh “3 trong 1” tiện ích vượt trội

 

Lý do 5: Giá Tốt bất ngờ - Bảo Dưỡng 5 năm, an tâm sử dụng

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, cùng mong muốn mang nguồn nước điện giải iON kiềm chất lượng quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng với mức giá siêu tiết kiệm, Vua Lọc Nước Điện Giải luôn tối ưu giá thành, nhân đôi chất lượng cùng nhưng chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực hấp dẫn trong năm.

>>> Tham khảo thông tin khuyến mãi Máy lọc nước điện giải iON kiềm, Máy lọc nước Tại đây.

>>> Siêu Sale Bùng Nổ - Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm ROBOT & EVERKING, Nhận Ngay Bộ Quà Tặng Trị Giá đến 8.900.000đ Tại đây.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING có chế độ bảo hành chính Hãng, được Vua Lọc Nước Điện Giải tặng thêm Quý Khách hàng 03 năm bảo trì (tổng cộng lên đến 5 năm), với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm rộng khắp cả nước, luôn sẵn có các linh kiện, phụ kiện, lõi lọc chính Hãng để thay thế nhanh chóng với mức giá tiết kiệm nhất, chi phí thay lõi lọc không quá 2.000.000đ/năm trong 4 năm đầu tiên.

>>> Tham khảo thông tin khuyến mãi Máy lọc nước điện giải iON kiềm, Máy lọc nước, Máy làm mát với giá ưu đãi tốt nhất Tại đây.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav